share

POPPY C. คัมแบ็ครอบนี้ทำถึง!!! เพลงใหม่ Try Me (ลองดู) ฟีดแบคดีเกินคาด

Last updated: 5 Jul 2024
42 Views
POPPY C. คัมแบ็ครอบนี้ทำถึง!!! เพลงใหม่ Try Me (ลองดู) ฟีดแบคดีเกินคาด

เรียกว่าเป็นการคัมแบ็คที่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ปล่อยเพลง Try Me (ลองดู) ผลงานเปิดตัวล่าสุดไปได้ไม่กี่วัน ยอดวิวได้สุดจึ้งทำถึง กับเพลงสไตล์ POP R&B ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ความรู้สึกที่มันยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าหากเธอคิดเหมือนกันก็ถึงเวลาที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ความรัก แกล้งมาลองดูกันสักที ให้เพลงนี้ได้เป็นตัวแทนบอกกับคนที่คุณแอบชอบ ถ้าเธอเองมีใจ ฉันก็ไม่มีใคร ลองคบกันดูมั้ย Try Me! แสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆของ POPPY C. ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง โดย MV ก็แซ่บไปลุกไปกับภาพสวยๆ ท่าเต้นเก๋ๆ ชวนให้โยกตาม พร้อมคอสตูมที่ขนมาพร้อมกับความสดใสชวนให้มา Try Me!



โดย POPPY C. เผยว่า ดีใจมากๆค่ะ แฟนๆให้การต้อนรับการกลับมาอย่างดี เกินความคาดหมายมาก ตอนแรกแอบคิดว่าหลายคนอาจจะลืมเราไปแล้ว แต่มีคนจำได้ ติดตามเรา ชอบเพลง Try Me (ลองดู) ของเรา มันมีค่ากับเรามากๆ  ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ป้อปปี้ได้กลับมาทำในสิ่งที่รักและมันกลายเป็นแรงผลักดันสุดๆ โชคดีที่ค่าย RABBIT MOON เปิดโอกาสให้ป้อบปี้ได้เป็นตัวของตัวเองมากๆ ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเริ่มต้นเลยค่ะ ตั้งแต่เราอยากจะสื่อสารยังไงในเพลงนี้ อยากให้ออกมาเป็นในรูปแบบไหน โดยตอนทำเพลงก็ได้ร่วมงานกับ คุณน็อต สแปทชี่ส์ ที่เก่งมากๆ มีทีมงานคุณภาพมากๆ เพลงนี้จะมีกลิ่นอายของความอินเตอร์มากขึ้น แต่ยังคงความเป็นไทยอยู่ ฟังง่าย อยากให้ลองฟังลองชมค่ะ รวมถึงตัวป้อปปี้เองก็คืออยากลองดู ลองกลับมาทำเพลง อยากให้แฟนๆทุกคนลองดูค่ะ ลองมาทำความรู้จักกับป้อปปี้ในเวอร์ชั่นนี้ อาจจะเห็นกันมาหลายปีที่เราโตมาด้วยกัน อาจจะชอบป้อปปี้ในแบบนี้ก็ได้ค่ะ ฝากติดตามเพลง Try Me (ลองดู) ด้วยนะคะ

ติดตามชม MV เพลง Try Me (ลองดู) ได้ที่...

 

 

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
ค่าย Rabbit Moon สุดปัง ! วิน-เมธวิน ควงแขน ป้อปปี้ ชัชชญา คว้ารางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5
THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5 คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO ค่าย Rabbit Moon คว้ารางวัล สาขาผู้บริหารธุรกิจบันเทิงดีเด่นในยุคดิจิทัล เช่นเดียวกับ POPPY C. ป้อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ จากค่าย Rabbit Moon สามารถคว้ารางวัล สาขา ศิลปินหญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจในยุคดิจิตอล
18 Jul 2024
เปิดใจ วิน-เมธวิน อังคทะวานิช ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กับการนำทัพ Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก
กลายเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ Rabbit Moon จากการนำทัพโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง วิน-เมธวิน อังคทะวานิช ที่พร้อมนำทัพค่ายเพลง Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก
5 Jul 2024
เม้าท์แรง !  POPPY C. กลับมาทวงบัลลังก์ได้เพราะเล่นของ
โดนเม้าท์แรงซะแล้ว สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) เจ้าของซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู) สไตล์ POP R&B ที่กระแสแรงยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่วายโดนเม้าท์ว่ากลับมาทวงบัลลังก์ครั้งในนี้เพราะเล่นของ ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจง
5 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy