share

ค่าย Rabbit Moon สุดปัง ! วิน-เมธวิน ควงแขน ป้อปปี้ ชัชชญา คว้ารางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5

Last updated: 18 Jul 2024
49 Views
ค่าย Rabbit Moon สุดปัง ! วิน-เมธวิน ควงแขน ป้อปปี้ ชัชชญา คว้ารางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5

ค่าย Rabbit Moon สุดปัง ! วิน-เมธวิน ควงแขน ป้อปปี้ ชัชชญา คว้ารางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5
 
​แม้จะเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ แต่เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะสร้างปราฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไม่น้อย กับการเปิดตัวนักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. ป้อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ ในนามศิลปินเดี่ยวกับซิงเกิลแรก Try Me (ลองดู) จากการบริหารโดย คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO คนเก่ง
​ล่าสุดในการประกาศรางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด Powering Thailands Economy with Digital Dynamics เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ในไทยและผู้ที่สนใจ จะได้เรียนรู้และแบ่งปันความรู้การสร้างธุรกิจดิจิตอลผ่านผู้รู้ตัวจริง สำเร็จจริง จากประเทศไทยและประเทศจีน โดยจัดให้มี งานเสวนา  Fast Track China ลงทุนใน ประเทศจีน อย่างไรให้ ปลอดภัย และยั่งยืน ณ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค
 
งานนี้ คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO ค่าย Rabbit Moon คว้ารางวัล สาขาผู้บริหารธุรกิจบันเทิงดีเด่นในยุคดิจิทัล มาครองได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ POPPY C. ป้อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ จากค่าย Rabbit Moon สามารถคว้ารางวัล สาขา ศิลปินหญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจในยุคดิจิตอล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นการค่ายเพลงมาแรงในยุคดิจิตอลของ ค่าย Rabbit Moon
 
คุณเมธวิน เผยว่า ผมต้องขอขอบคุณ THAILAND DIGITAL AWARDS  และคณะกรรมการทุกท่านมากๆครับที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับผม ตัวผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากจริงๆครับที่ได้รับรางวัลสำคัญรางวัลนี้ และวันนี้มีศิลปินในค่าย Rabbit Moon อย่าง ป้อปปี้ ก็มาร่วมรับรางวัลสำคัญด้วยเช่นกัน รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้กับ Rabbit Moon ของเรา ที่จะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานบันเทิง และศิลปินคุณภาพ ออกมาสู่ตลาดดิจิทัลอย่างมุ่งมั่นต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ
 
โดย ป้อปปี้ เผยว่า ขอบคุณรางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5 ขอบคุณกรรมการทุกท่าน ขอบคุณ ค่าย Rabbit Moon ขอบคุณพี่วินCEO Rabbit Moon และแฟนๆทุกคนค่ะ ป้อปปี้ขอบคุณที่รางวัลนี้ทำให้ตัวป้อปปี้ มีกำลังใจในสร้างแรงบันดาลใจให้ป้อปปี้ในการทำผลงานต่อๆไปจากนี้ค่ะ และฝากติดตามเพลง Try Me ของป้อปปี้ด้วยนะคะ ส่วนเพลงใหม่ก็เร็วๆนี้ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ
ติดตามชม MV เพลง Try Me (ลองดู) ได้ที่...
https://youtu.be/PF6hqgmNpOQ?si=qT2YH4tX7AKTfFIh
 
ติดตามออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจาก
ค่าย RABBIT MOON ได้ที่
YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp
Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp
Instagram : @RabbitMoonCorp  https://www.instagram.com/rabbitmooncorp
TikTok :  @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp
X (Twitter) : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp
 
สามารถติดตามและอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของ POPPY C. ได้ที่...
Facebook : Poppy Chatchaya https://www.facebook.com/poppyfanclub
Instagram :  @poppy.chatchaya  https://www.instagram.com/poppy.chatchaya
TikTok :  @poppy.chatchaya   https://www.tiktok.com/@poppy.chatchaya
X (Twitter) :  @poppychatchaya_    https://twitter.com/poppychatchaya_
 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เปิดใจ วิน-เมธวิน อังคทะวานิช ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กับการนำทัพ Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก
กลายเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ Rabbit Moon จากการนำทัพโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง วิน-เมธวิน อังคทะวานิช ที่พร้อมนำทัพค่ายเพลง Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก
5 Jul 2024
เม้าท์แรง !  POPPY C. กลับมาทวงบัลลังก์ได้เพราะเล่นของ
โดนเม้าท์แรงซะแล้ว สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) เจ้าของซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู) สไตล์ POP R&B ที่กระแสแรงยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่วายโดนเม้าท์ว่ากลับมาทวงบัลลังก์ครั้งในนี้เพราะเล่นของ ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจง
5 Jul 2024
เลือกเองเก๋ๆ ! POPPY C. ทิ้งอาชีพ แอร์โฮสเตส สานฝัน นักร้อง อีกครั้งปลื้มซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู) กระแสแรงยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว
เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ แอร์โฮสเตส กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)
5 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy